Thứ Bảy, 18 tháng 9, 2010

Episode 1: Day Of The Dumpster

Download:
http://www.megaupload.com/?d=IRWC0B2V

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với phần đầu tiên trong series Power Rangers. Một season đã gắn bó bao kỷ niệm với tuổi thơ của chúng ta. Nơi khởi nguồn của mọi đam mê và tình yêu dành cho Power Rangers. Nhân kỷ niệm 20 năm của season này nên River's Subtitles sẽ thực hiện project này. Một phần là vì đam mê và sở thích, thêm nữa là để tưởng nhớ Thùy Trang - diễn viên duy nhất mang quốc tịch Việt Nam cho đến nay!

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

P/S: Đề nghị mọi người không post ở nơi khác mà không có sự đồng ý của mình!

6 nhận xét:

  1. River ơi , xin phép river cho mình post những PJ của River được ko, mong được sự chấp nhận của bạn. rất cảm ơn river đã sub những tác phẩm PR ,Lời hứa : dẫn nguồn đầy đủ, chính xác tới blog này. viết rõ tiêu đề và tên nhóm sub và nguồn nhân lực của PJ

    Trả lờiXóa
  2. Part1
    http://www.mediafire.com/?r7pqc3s22aaek2j
    Part2
    http://www.mediafire.com/?4342tcfsdxbkq5y

    Trả lờiXóa
  3. tập 1 bạn dịch rất thành công mình có cho vài đứa bạn xem và rất thích khi có người dịch bộ PR này . Mòng sớm có tập 2 chúc bạn thành công

    Trả lờiXóa
  4. bạn cố lên nhé vì mình chứ từng xem 1 bộ nào khác ngoài Mighty Morphin Power Rangers đơn giản vì đây là bộ ấn tượng nhất đối với mình. Mình ko muốn mất đi ấn tượng này

    Trả lờiXóa
  5. mình xem thông báo ngày 22 tháng 9 của bạn và thấy bạn nói rằng sẽ ko làm tiếp việc sub cho Mighty Morphin Power Rangers mình rất buồn nhưng mình tôn trọng quyết định của bạn... cảm ơn bạn vì tập 1 của phim

    Trả lờiXóa
  6. Mong bạn tiếp tục làm thêm PJ về ss này vì đây là những kỷ niệm ấu thơ của mỗi người, rất nhiều người muốn xem lại nhưng khó mà kiếm đc, mong bạn hãy tiếp túc, mình tin chắc là mọi người sẽ ủng hộ bạn thui, cố lên bạn nhé, mong những người bạn khác có đam mê hãy giúp bạn này 1 tay, còn mình rất muốn giúp nhưng mà ngoại ngữ của mình ko đc giỏi hixhix

    Trả lờiXóa