Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

Sự Kiện Tháng 9!

Một tháng quan trọng với Ngày Quốc Khánh 2/9. River's Subtitles sẽ có một vài thay đổi trong phương thức hoạt động như sau:
  1. Sau khi tiếp nhận ý kiến của các bạn, từ tháng 9, mình sẽ phát hành các episode theo lịch trình cho trước. Khoảng cuối mỗi tháng sẽ có lịch phát hành của tháng sau. Để xem lịch các bạn bấm vào "Calendar" ở mục "Link" dưới chatbox.
  2. Thêm hai project mới. Hai project nào thì khi có lịch các bạn sẽ được biết.
  3. Tháng 9 cũng là tháng bước vào năm học mới nên ai cũng bận rộn hơn với việc học hành. Thế nên tiến độ sẽ dao động trong khoảng 5-7 ngày/episode.
  4. Thêm nữa là vấn đề upload. Những episode có dung lượng <=200mb sẽ được mình upload lên mediafire. Còn lại sẽ được upload lên megaupload. Vì thế mọi người đừng thắc mắc. Ngoài ra tất cả các file do River's Subtitles upload nếu có pass thì sẽ luôn là river. Ai gặp khó khăn trong việc download có thể liên hệ với mình để được giúp đỡ.
  5. Thay đổi giao diện của Blog để tránh nhàm chán khi các bạn ghé thăm! :D
Mong các bạn đóng góp những ý kiến mang tính xây dựng để giúp River's Subtitles ngày một phát triển chứ không đơn thuần chỉ là vào để download. Cuối cùng mình xin chúc các bạn vui vẻ và có những giây phút thỏai mái khi xem phim!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét