Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010



Mình đang tiến hành dịch sub cho series Power Rangers. Thông tin sẽ được cập nhật tại địa chỉ blog này. Các địa chỉ khác đều là giả mạo. Mọi thắc mắc và góp ý xin hãy comment tại đây để mình rút kinh nghiệm. Xin cảm ơn.


Sẽ có nhiều bạn thắc mắc khi mình dịch PR là Siêu nhân. Mình cũng biết là không đúng nhưng Siêu nhân là từ mà người Việt nam đã gán cho thể loại này. Và đơn giản là PR cũng đến với tuổi thơ của mình với tên gọi là Siêu nhân. Nên mình quyết định dịch như thế vì nó gắn bó kỷ niệm với mình. Mong mọi người thông cảm.

Mình làm sub một phần vì sở thích và cũng để các bạn không giỏi tiếng Anh xem PR có thể hiểu nội dung phim hơn không phải vì lợi nhuận nên mình hy vọng các bạn tôn trọng mình. Không chỉnh sửa hay sử dụng vào mục đích kinh doanh (thương mại) dưới bất kỳ hình thức nào.
Nếu muốn giới thiệu ở đây xin đề tên tác giả và chỉ thẳng đường dẫn đến đây. Tôn trọng người khác cũng là tôn trọng bản thân mình. Project sẽ ngừng vô thời hạn nếu có ai vi phạm.

Phim mình up sẽ chia part ra để up cho nhanh. Vì thế khi down xong các bạn dùng hjsplit để join lại nhé. Ai chưa có thì download tại đây.

Bạn nào muốn tham gia dịch thì add nick mình hoặc gửi thư vào mail của mình để liên lạc.
boyonline_khongbietcuaai@yahoo.com.vn

3 nhận xét:

  1. PR theo như hồi đó mình xem còn dich là người bảo vệ nữa, mình cũng từng là fan của PR nên rất ủng hộ bạn

    Trả lờiXóa
  2. mình học kém AV lắm. Đang cần 1 bản PR in space. Nếu đc thì bạn giúp mình nhé.

    Trả lờiXóa
  3. thật tuyệt khi có người làm phim này nhưng nếu đã làm thì nên tập trung cho 1 loại thôi.. xong thì hãy sang các loại khác -> chứ cứ cái này vài tập cái kia vài tập thì dễ bị loãng lắm

    thanks

    Trả lờiXóa