Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Power Rangers Dino Thunder


Name: Power Rangers Dino Thunder
Season 12 Of Power Rangers Series
Year: 2004-2005
Episodes: 38
Running Time: 30 minutes/episode
Genre: Action & Adventure
Production Company: BVS Entertainment (The Walt Disney Company)
Original Channel: ABC (ABC Kids), ABC Family (Jetix), Toon Disney (Jetix)
Download Music Theme

Tóm tắt nội dung:
Sau khi phòng thí nghiệm khoa học bị nổ, tiến sĩ Tommy Oliver đã đến dạy Sinh học ở trường Reefside. Cùng với sự tình cờ, anh đã tuyển dụng 3 học sinh của trường: một cô ca sĩ tương lai, một game thủ siêu hạng, một chân sút bóng đá để trở thành các Siêu nhân bảo vệ Trái đất chống lại Mesogog. Trong một lần tình cờ Tommy đã phát hiện ra thêm một viên Dino Gems khác và điều bất ngờ xảy ra từ đây...

River' Sub xin giới thiệu với các bạn series Power Rangers Dino Thunder. Đây là phần thứ 12 trong series Power Rangers. Tommy Oliver- Cái tên này chắc không còn xa lạ với các fan của Power Rangers sau 5 season đầu tiên. Hãy xem sự trở lại của anh ấy có thú vị không nhé.

Giới thiệu nhân vật:

Conner McKnight

Một chân sút bóng đá của trường Reefside. Khi mới gia nhập đội anh chỉ biết nghĩ về bản thân mình nhưng sau đó anh đã nhận ra giá trị của việc đem lại hạnh phúc cho người khác để trở thành một Siêu nhân chính nghĩa. Vì là một cầu thủ nên khi có được Dino Gems, Corner di chuyển rất nhanh.

Ethan James

Ethan đã bị hấp dẫn bởi những viên Dino Gems. Tuy nhiên vì mải chơi games mà nhiều khi anh quên mất nhiệm vụ của mình. Tommy đã nhắc nhở Ethan rằng làm Siêu nhân không phải là một trò chơi và Ethan đã học được một bài học là phải luôn chuẩn bị sẵn sàng với mọi thứ. Vì là game thủ nên khi có Dino Gems, Ethan có được cánh tay rắn chắc.

Kira Ford

Kira là một người ca sĩ trẻ đơn độc. Vì thế âm nhạc là người bạn tốt nhất của cô. Lúc đầu cô không hứng thú với Dino Gems cho lắm nhưng sau này khi Tommy tuyển dụng cô đã ý thức được trách nhiệm của mình. Vì là ca sĩ nên khi có Dino Gems, Kira có được sức mạnh âm thanh.

Doctor Tommy Oliver

Tommy là một Siêu nhân huyền thoại. Ban đầu anh là người bảo vệ màu xanh lá cây, anh đã phải chống lại con quỷ dữ trong bản thân. May mắn là anh đã thành công nhờ sự giúp đỡ của các Siêu nhân khác. Sau này anh trở thành Siêu nhân Trắng rồi Siêu nhân Zeo đỏ và Siêu nhân Turbo đỏ trước khi trao sức mạnh lại cho TJ.
Trong phần này, Tommy xuất hiện với vai trò là một tiến sĩ khoa học.

Translated: River
Edited: River
Encoded: River
Progress: Định kỳ thì 1 tuần 1 episode. Nhưng mình làm theo cảm hứng. Nếu có hứng thì một tuần mình có thể làm 2 episode hoặc ngược lại một tuần, một tháng và thậm chí là vài tháng mà không có episode nào cả. :p

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét